Data science

10 công ty máy học lượng tử hàng đầu cần theo dõi vào năm 2021

Các công ty máy học lượng tử phải biết Máy học lượng tử là xu hướng mới nổi trong lĩnh vực khoa học dữ liệu và công nghệ trong thời đại ngày nay với khoa học dữ liệu lượng tử ngày càng trở nên chủ đạo. Cùng với đó, nhu cầu đối với các công ty học máy lượng tử cũng đang chứng kiến ​​sự gia tăng mạnh mẽ. Dưới đây là các công ty máy học lượng tử 10 hàng đầu cần theo dõi 2021. 1 Xanadu Xanadu là một công ty máy học lượng tử đầy đủ được thành lập tại 2016 ở Canada. Công ty phát triển một bộ xử lý quang tử lượng tử và một máy tính lượng tử full-stack mã nguồn mở. Sứ mệnh của công ty là xây dựng các máy tính lượng tử có thể mang lại lợi ích và khả dụng cho mọi người từ khắp mọi nơi. Nó là một trong những công ty máy học lượng tử hàng đầu. 2 Rigetti Máy tính Rigetti được thành lập tại 2013 có văn phòng tại Fremont và Berkeley Calif. Đây là một công ty hệ thống tích hợp xây dựng máy tính lượng tử và các bộ xử lý lượng tử siêu dẫn có thể cung cấp năng lượng cho chúng. Nó là một trong những công ty máy học lượng tử hàng đầu. Sử dụng nền tảng Dịch vụ đám mây lượng tử của Rigetti, các máy có thể được tích hợp với các đám mây riêng, công cộng hoặc hỗn hợp. 3 Số liệu lượng tử Số liệu lượng tử giúp các tổ chức xây dựng các sản phẩm kỹ thuật số tốt hơn dễ dàng hơn và nhanh hơn. Nó được thành lập tại 2015 ở Hoa Kỳ. Nền tảng Thiết kế Sản phẩm Liên tục của công ty cung cấp cho các nhóm kỹ thuật và doanh nghiệp thông tin nhanh chóng và nhanh chóng. Quantum Metric tự động định lượng các cơ hội trong các ứng dụng kỹ thuật số của khách hàng, giúp ưu tiên hơn với sự tự tin và tốc độ khiến nó trở thành một trong những công ty máy học lượng tử hàng đầu. 4 Eigen Technologies Eigen Technologies được thành lập tại 2014 ở Vương quốc Anh. Phần mềm xử lý ngôn ngữ tự nhiên của công ty sẽ xử lý tài liệu của bạn để trả lời tất cả các câu hỏi duy nhất. Các ngành công nghiệp được xem xét kỹ lưỡng sử dụng Eigen để thúc đẩy hoạt động kinh doanh của họ bằng các điểm dữ liệu của nó. Khía cạnh thú vị là nền tảng không mã được hỗ trợ bởi Eigen AI cho phép bạn nhận được câu trả lời chính xác để dễ dàng đưa ra quyết định. Nó là một trong những công ty máy học lượng tử hàng đầu góp phần vào sự tăng trưởng lượng tử. 5 Protein Qure Công ty được thành lập tại 2017 tại Canada. Nó tạo ra các công cụ tính toán khám phá thuốc tận dụng tính toán lượng tử, học tăng cường và mô phỏng động học phân tử để tạo ra các phương pháp trị liệu mới. Protein Qure cùng với sự gấp và liên kết của liệu pháp peptide có thể khám phá không gian điều trị peptide tiềm năng rộng lớn. Nó là một trong những công ty học máy lượng tử. 6 Trả lời dữ liệu Trả lời dữ liệu là công ty thuộc nhóm Trả lời cung cấp các dịch vụ tuyệt vời về Trí tuệ nhân tạo, Dữ liệu lớn và Điện toán lượng tử. Công ty hỗ trợ C-levels và các nhóm của họ trích xuất giá trị thực hiện có trong dữ liệu công ty để trở thành một trong những công ty máy học lượng tử hàng đầu. 7 Miraex Miraex là một trong những công ty học máy lượng tử được thành lập tại 2019 ở Thụy Sĩ. Công ty cung cấp các giải pháp điện toán lượng tử và quang tử cho mạng, máy tính và cảm biến thế hệ tiếp theo. Vì mỗi giây đều quý giá trong thế giới công nghiệp ngày nay, việc phát hiện trước những sai sót và dị thường là chìa khóa để đưa doanh nghiệp lên một tầm cao. 8 AlgoDynamix AlgoDynamix là một công ty máy tính lượng tử có trụ sở tại Vương quốc Anh được thành lập tại 2013. Công ty phân tích dự báo cung cấp một cảnh báo trước về các chuyển động thị trường theo hướng chính. AI và điện toán lượng tử không cần bất kỳ dữ liệu lịch sử nào hoặc kiến ​​thức về bất kỳ sự kiện gián đoạn nào trước đó. Đây là một trong những công ty máy học lượng tử hàng đầu cần biết 2021. 9 Physical Sciences Inc Physical Sciences Inc. cung cấp các dịch vụ nghiên cứu và phát triển theo hợp đồng trong nhiều lĩnh vực kỹ thuật đa dạng cho cả khách hàng thương mại và chính phủ. Công ty được thành lập tại 1973 có trụ sở tại Hoa Kỳ. Nó là một trong những công ty máy học lượng tử hàng đầu trong danh sách hàng đầu. 10 Menten Menten là một công ty khởi nghiệp về công nghệ sinh học đang phát triển một nền tảng phần mềm để thiết kế protein bằng cách sử dụng công nghệ thế hệ tiếp theo. cả tính toán lượng tử và học máy. Công ty được thành lập tại 2018 tại Hoa Kỳ. Đây cũng là một trong những công ty máy học lượng tử hàng đầu đáng theo dõi 2021.

• CRM